Công an TP Thủ Đức tặng quà, làm đèn Trung thu tặng thiếu nhi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tối 19-9, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đã trao gần 4.000 phần quà, đèn Trung thu truyền thống cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

Những món quà Trung thu được Công an TP Thủ Đức đem đến khu trọ tặng cho người dân. Ảnh: TS

Theo ghi nhận, do tình hình dịch bệnh nên Trung thu năm nay các em thiếu nhi không được tổ chức văn nghệ, vui chơi, rước đèn, múa lân... nhưng các em vẫn nhận được quà tạo để có mùa Trung thu ấm cúng.

Công an TP Thủ Đức đã đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà để trao tặng gần 4.000 phần quà gồm: Bánh, kẹo, sữa tươi và đèn Trung thu truyền thống đến các em nhỏ trên địa bàn.

Phần quà gồm bánh, kẹo, sữa và đèn trung thu do cán bộ chiến sĩ công an tự tay làm. Ảnh: TS

Các em thiếu nhi nhận lồng đèn và cảm ơn các cô chú công an. Ảnh: TS

Công an TP Thủ Đức cho biết, để có được đèn Trung thu truyền thống các cán bộ chiến sĩ công an đã tự tay chất chiu từng cuộn giấy, miếng dán làm nên những lồng đèn thân thiện, gần gũi với các em thiếu nhi.

Việc làm này vừa thể hiện sự quan tâm của lực lượng Công an đến các em nhỏ trong vùng dịch, nhưng vẫn đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, để các em ở nhà nhưng vẫn có không khí Trung thu cùng gia đình, người thân.

Các chiến sĩ công an TP Thủ Đức tự tay làm lồng đèn Trung thu để tặng các em thiếu nhi. Ảnh: TS

Các em nhỏ sau khi nhận được quà Trung thu thì vui chơi trong nhà. Ảnh: TS

Ngoài ra, Công an TP Thủ Đức cũng đã trao quà trung thu đến các em nhỏ là con cán bộ chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch. Qua đó san sẻ những thiếu thốn về tinh thần, động viên các em khi ba, mẹ các em đang nỗ lực hết mình vì nhiệm vụ, nhiều tháng không thể về nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm