Công an vào cuộc vụ bắn pháo hoa tại tiệc cưới con gái đại gia

“Giao công an tỉnh nghiên cứu báo cáo của Sở VH-TT&DL và các biên bản liên quan đến vụ việc, căn cứ các quy định hiện hành để tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật, báo kết quả về tỉnh trong tháng 2-2016. Trường hợp vượt thẩm quyền xử lý báo cáo chủ tịch tỉnh xem xét” - ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch UBND tỉnh, chỉ đạo rõ.

Hình ảnh được cắt ra từ video pháo hoa tại đám gả con gái ông Cường.

Trước đó, vào ngày 4-2-2016, giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau có báo cáo kèm các biên bản xác minh vụ việc, khẳng định đám gả con gái ông Nguyễn Việt Cường hôm 10-1-2016 có bắn pháo hoa. Sở này đã chuyển toàn bộ hồ sơ và đề nghị tỉnh xử lý hành vi bắn pháo hoa trái phép tại đám cưới nói trên.

Như chúng tôi đã thông tin, tối 10-1, tại khu vực bờ hồ Vân Thủy, phường 5, TP Cà Mau, ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch Tập đoàn thủy sản Phú Cường, tổ chức đám thành hôn cho con gái của mình. Trong buổi lễ đã có màn bắn pháo hoa khiến dư luận bất ngờ. Ngay sau đó, trên các trang mạng xã hội và báo chí đã phản ảnh vụ việc này như một sự kiện lạ, chưa từng có kể từ 22 năm qua, sau khi Chính phủ có lệnh cấm đốt pháo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm