Công khai danh sách người phát ngôn Thi hành án Cà Mau

Sáng nay (9-1), Cục trưởng THA tỉnh Cà Mau, ông Huỳnh Minh Hiệu, đã chủ trì họp báo với báo chí địa phương và các báo thường trú trên địa bàn để thông tin một số vấn đề mới của ngành THA tỉnh này.

Cục họp báo tại Thi hành án tỉnh Cà Mau sáng 9-1.

Theo đó, Cục THA tỉnh Cà Mau đã công khai danh sách, số điện thoại của những người có quyền và trách nhiệm phát ngôn với báo chí và nhân dân, đăng trên trang tin điện tử của Cục THA tỉnh Cà Mau. Đồng thời, ông cũng công bố THA tỉnh Cà Mau đã thực hiện được việc đăng tải thông tin về các vụ việc đang THA của tỉnh lên trang điện tử của mình.

“Từ bây giờ, mọi người có thể lên trang tin điện tử của Cục THA tỉnh Cà Mau xem xem vụ án của mình có điều kiện thi hành hay không. Việc làm này ngoài đem tiện ích đến cho người dân, cũng nhằm tạo điều kiện để người dân góp phần tố giác tiêu cực của chấp hành viên. Ông nào báo không đủ điều kiện THA mà dân phát hiện đủ, có bằng chứng thì ông chấp hành viên ấy sẽ bị xử lý nghiêm minh” - ông Hiện nói.

Ngoài ra, THA tỉnh Cà Mau cũng đang xây dựng hoàn thiện êkíp nhận và xử lý đơn thư công dân qua hộp thư điện tử; họp báo định kỳ ba tháng một lần với báo chí để thông tin và ghi nhận phản biện; kêu gọi báo chí quan tâm tuyên truyền lĩnh vực THA để ngày càng hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm