Container tông lật xe khách, hàng chục người bị thương

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h50 ngày 18/11, trong lúc chiếc xe khách BKS 53S-5517 do tài xế Lý Ngọc Chắc (47 tuổi, quê Hậu Giang) điều khiển chở hơn 30 hành khách dừng chờ đèn đỏ trên QL1A (đoạn qua phường Linh Trung, Q.Thủ Đức) thì bị xe đầu kéo container BKS 57L-2613 (chưa rõ tài xế) từ phía sau lao đến tông mạnh khiến chiếc xe khách quay ngang rồi lật nhào.

Ngay khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải bỏ trốn bỏ mặc hàng chục nạn nhân kẹt cứng trong xe kêu la cầu cứu. Người đi đường đã cùng nhau đập cửa đưa các nạn nhân ra ngoài trong tình trạng thương tích đầy người rồi nhanh chóng dùng mọi phương tiện chuyển các nạn nhân vào bệnh viện ĐKKV Thủ Đức cấp cứu.

Container tông lật xe khách, hàng chục người bị thương ảnh 1

Xe khách bẹp dúm dóm trong vụ TNGT sáng 18/11
Anh Hoàng Minh Thuận (35 tuổi), một trong những nạn nhân gương mặt vẫn còn vẻ thảng thốt kể lại: Khoảng 4h cùng ngày, xe xuất bến tại BX Miền Đông chở khoảng hơn 30 người về trại giam Z30D (Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) để thăm trại viên đang cải tạo tại đây. Khi xe vừa qua khỏi khu chế xuất Linh Trung vài chục mét, anh Thuận thấy chiếc container nói trên chạy song song với xe khách có biểu hiện như tài xế ngủ gật. Anh Thuận đã nói về tài xế Chắc bóp còi cho tài xế container tỉnh ngủ.

Khi đến giao lộ QL1A – đường số 14 (phường Linh Trung, Thủ Đức), trong lúc xe khách đang dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ anh Thuận và những người ngồi trên xe nghe tiếng va chạm kinh hoàng vì chiếc container tông mạnh từ phía sau khiến xe khách bị lùa về trước rồi lật ngang. 

Theo các bác sĩ bệnh viện ĐKKV Thủ Đức, có 12 nạn nhân được đưa vào cấp cứu (trong đó có 3 trẻ em) trong tình trạng bị thương khắp cơ thể. Đến 7h cùng ngày đa số được phát thuốc rồi xuất viện, chỉ 2 trường hợp bị nặng là bà Lê Thị Lan (44 tuổi) và Cao Thị Hương (28 tuổi) bị nặng phải nhập viện điều trị.

 Công an quận Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ tai nạn, sau đó đại diện chỉ huy đội CSGT quận Thủ Đức đã đến bệnh viện ĐKKV Thủ Đức thăm hỏi, động viên các nạn nhân đang điều trị tại đây.

Theo Vũ Lê (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm