Cột đèn đổ sập từng bị xe container đâm

Theo điều tra ban đầu, lúc 20 giờ 30 ngày 8-11, một chiếc xe container đã đâm vào trụ đèn trên rồi bỏ chạy. Một số người dân sống bên đường phát hiện cột đèn chiếu sáng bị nghiêng có nguy cơ đổ gãy nên đã điện thoại báo cho điện lực xuống xử lý, đồng thời dùng thang gỗ chống đỡ trụ đèn. Tuy nhiên, đến 8 giờ ngày 9-11, khi cơ quan liên quan chưa kịp xuống sửa chữa thì bất ngờ cột đèn chiếu sáng đổ sập ngang đường khiến ba người bị thương gồm Phạm Thị Huyền (24 tuổi, quê Quảng Bình), Trần Quang Khả (26 tuổi, quê Bắc Ninh) và Nguyễn Ân (37 tuổi, ngụ thị xã Thuận An).

“Tối hôm trước tôi phát hiện cột đèn bị nghiêng nên cùng một số người dân dùng thang gỗ chống đỡ trụ đèn. Nhưng đến sáng khi đang ngồi trước cửa nhà thì bất ngờ cột đèn đổ ầm xuống đường đè vào những người đi đường khiến họ ngã sóng soài. Mọi người kinh hãi chạy ra đường đưa ba người bị thương đi cấp cứu. Cũng may mắn không có ai bị tử vong” - anh Lê Văn Tuấn, nhà bên đường kể lại.

Sau khi sự cố xảy ra, đơn vị chịu trách nhiệm quản lý cột đèn là Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Bình Dương đã tới bệnh viện thăm hỏi và bước đầu hỗ trợ cho mỗi người bị thương 5 triệu đồng. Một người bị thương nhẹ đã xuất viện ngay trong ngày, hai người bị thương ở phần đầu và cột sống đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện. Cơ quan công an đang truy tìm danh tính tài xế chiếc xe container cũng như trách nhiệm của đơn vị quản lý cột đèn.

VĂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm