CSGT đi cấp cứu vì bị tài xế xe tải hành hung

Cơ quan CSĐT Công an quận 9 đang tạm giữ Nguyễn Bảo Toàn (37 tuổi, quê Bình Định) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ. Người bị Toàn hành hung hiện đang cấp cứu tại bệnh viện là Thượng úy Võ Văn Thoại (công tác tại Đội CSGT Rạch Chiếc, Phòng PC67, Công an TP.HCM.

 Thượng úy Thoại sau khi bị tấn công đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Khoảng 9 giờ sáng 30-11, tổ công tác của đội Rạch Chiếc đang tuần tra tại tuyến xa lộ Hà Nội thì phát hiện chiếc xe tải BKS 77C-009.41 lưu thông sai làn đường nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế chiếc xe này không chấp hành mà bỏ chạy.

Một cán bộ trong tổ là Thượng úy Thoại dùng xe mô tô đuổi theo, khi đến cầu vượt bộ hành trước cổng KDL Suối Tiên, Thượng úy Thoại đuổi kịp và chặn dừng xe tải. Tài xế Toàn lùi xe để né và định tiếp tục bỏ chạy thì Thượng úy Thoại nhảy lên cửa xe yêu cầu chấp hành nhưng Toàn cố tình cho xe chạy tiếp.

Vài trăm mét sau Toàn phải dừng xe vì đường bị ùn ứ, do đó Thượng úy Thoại đã nhanh tay tắt máy xe không để Toàn bỏ chạy tiếp. Lập tức Toàn xông đến đánh tới tấp khiến Thượng úy Thoại ngã từ trên xe xuống đường. Khi anh Thoại đang nằm dưới đường thì Toàn nhảy xuống tiếp tục dùng tay đánh, lấy chân đạp, đá liên tiếp vào người anh Thoại.

 Hiện trường nơi tài xế xe tải tấn công CSGT.

Tài xế xe tải chỉ dừng tay khi lực lượng CSGT, Công an phường Tân Phú và cảnh sát hình sự Công an quận 9 đến khống chế, đưa về trụ sở lập hồ sơ điều tra.

Sau khi bị tấn công, Thượng úy Thoại bị nôn, khó thở nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm