Cư dân Carina vạ vật sau đám cháy làm 13 người chết

Anh Trọng, ngụ tầng 10 mệt mỏi ngồi trước block A, chung cư Carina để mong được cho phép vào lấy quần áo, tiền bạc để thuê khách sạn qua đêm.
“Tôi ngồi ở đây từ 4 giờ sáng tới giờ. Lúc phát cháy chả kịp lấy gì, chỉ mang theo điện thoại. Tiền bạc và tài liệu công việc đều để trong nhà. May sao mượn được bà con một ít tiền để chi tiêu” anh Trọng cho biết đêm nay vợ chồng và mẹ sẽ ra khách sạn ở một đêm rồi tính tiếp. Nhưng giờ phải đợi để lên nhà lấy đồ.
Trước block A, rất đông người dân năn nỉ công an phường để được lên lấy đồ nhưng không được.
Chị Ngân Hà tỏ ra rất mệt mỏi ngồi ngủ gật trước toà nhà, đợi được lên nhà lấy đồ. “Sáng nay lúc biết cháy, hai vợ chồng hoảng hốt lao ra, tôi còn mặc đồ ngủ, dép cũng không kịp mang. Mới nãy em gái phải mang bộ quần áo và dép để tôi mang tạm” - chị Hà nói.
Nhiều người khóc lóc cho biết trong lúc sợ hãi chỉ lo thoát thân mà không kịp mang theo bất kỳ thứ gì.
Tại hai block B và C, nhiều người cho biết họ đã lên nhà lấy quần áo, vật dụng cần thiết để tạm đi cư ngụ ở nơi khác. Ông Hai, ngụ lầu 6 sau khi lấy được đồ đạc vội chở qua nhà bố mẹ để nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi: “Bây giờ trong nhà toàn khói đen sì, bám đến vào tận nhà vệ sinh, không ở được. Thôi mang đồ đi nơi khác để mai mốt còn quay trở lại công việc, con cái còn đi học” - ông Hai nói thêm.

Một số hình ảnh cư dân vật vạ sau vụ cháy:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.