Cửa hàng đệm nội thất ngùn ngụt cháy

Vào khoảng hơn 21 giờ tối ngày 14-11, tại cửa hàng nội thất, bạt đệm Tùng Hằng (khu Vĩnh Hòa, phường Mạo Khê, Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu về vụ cháy, vào khoảng thời gian trên, ngọn lửa bất ngờ xuất hiện từ cửa hàng nội thất Tùng Hằng sau đó bùng lên dữ dội. Do cửa hàng chứa nhiều đồ vật dễ bén lửa nên ngọn lửa bùng phát càng mạnh. Không chỉ thiêu trụi nhiều đồ vật của cửa hàng nội thất, ngọn lửa còn lan sang khoảng 4 ngôi nhà liền kề.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng CS PCCC số 4 đã đi từ Thành phố Uông Bí đã cử lực lượng và 3 xe cứu hỏa đến hiện trường cách đó hơn chục km nên mất nhiều thời gian. Điều này phù hợp với một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi xảy ra hỏa hoạn, lực lượng cứu hỏa đến hơi chậm.

Cửa hàng nội thất nằm đối diện cây xăng Ánh Dương và ven quốc lộ. Vào thời gian và địa điểm trên, nhiều người đi đường và người dân khu vực Vĩnh Hòa đã tỏ ra vô cùng kinh hãi.

Trao đổi với PV, một cán bộ thuộc đội CSGT 1-18 cho biết "Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng này đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ cháy để phân luồng giao thộng đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng khống chế đám cháy.

Đến thời điểm gần 23 giờ, PV liên lạc với Phó chủ tịch phường Mạo Khê, Thị xã Đông, ông Nguyễn Trường Giang cho biết, lực lượng chức năng đang ở hiện trường, Chủ tịch UBND Thị xã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo.

Hiện chưa rõ thiệt hại về người và tài sản cũng như nguyên nhân vụ cháy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm