Cướp “cái ngàn vàng” bất thành, lãnh 7 năm tù

TAND TPHCM xử sơ thẩm ngày 23-2 đã tuyên phạt bị cáo Lâm Ri Na (SN 1992, quê Sóc Trăng) 7 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, Na đến huyện Củ Chi-TPHCM làm nghề cạo mủ cao su và được gia đình bà Lê Thị Đức bố trí ở tạm trong một ngôi nhà nhỏ ở vườn cao su.

Cướp “cái ngàn vàng” bất thành, lãnh 7 năm tù ảnh 1
Mặc dù vụ "cướp" chưa thành nhưng Na vẫn bị 7 năm tù
Cùng làm thuê như Na có gia đình em Đ.T.H.V. (SN 1998) cũng ở một ngôi nhà khác trong vườn cao su của gia đình bà Đức. Những ngày mới làm, Na được cha em V. chỉ dẫn cách cạo mủ và thường mời vào nhà uống nước. Do biết được giờ giấc làm việc của cha mẹ em V. nên Na lên kế hoạch cướp “cái ngàn vàng” của bé gái này. Theo đó, trưa ngày 1-5-2011, Na đến nhà em V. vờ xin nước rồi đẩy cô bé vào giường định làm trò đồi bại nhưng V. tri hô. Sợ bị phát hiện nên gã buông V. ra và rủ em trai bị hại là H. (SN 2003) ra vườn bắt ve. Khi H. mải mê bắt ve ở vườn cao su thì Na lại mon men vào nhà tiếp tục thực hiện ý đồ đen tối của mình. Na đẩy V. vào giường rồi quyết liệt ra tay. V. kháng cự đến cùng đồng thời la lớn nên Na bung chạy vào vườn cao su. Sợ hãi, V. gọi điện báo cha mẹ sự việc. Na bị công an xã mời lên lấy lời khai và bị bắt ngay sau đó vì hành vi hiếp dâm trẻ em. HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là có dự mưu, có tính toán tuy nhiên gia đình bị hại có đơn bãi nại cho bị cáo, hậu quả chưa xảy ra và lúc bị cáo phạm tội cũng mới 18 tuổi hơn nên nhận thức pháp luật chưa chín chắn. Với một số tình tiết giảm nhẹ, tòa đã xử phạt bị cáo 7 năm tù. Theo Ph.Dũng (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm