Cướp giật lấy tiền mua sữa cho con

Bị cáo Phụng xem thường pháp luật, tính mạng, sức khỏe người khác. Sử dụng xe máy để cướp giật nên đó là tình tiết tăng nặng hình phạt. Bị cáo là người có có tiền án nên lần này phạm tội thuộc trường hợp tái phạm nên cần phạt nặng để đủ sức giáo dục răn đe.

 Bị cáo Phụng trong phiên xét xử lưu động. Ảnh: Thái Minh

Theo cáo trạng, ngày 9-2-2014, Phụng chạy xe máy qua nhà bạn để mượn tiền. Khi đi qua đến đường Đỗ Thừa Luông (quận Tân Phú) thì nhìn thấy chị Trần Thị Thu Thủy có đeo một đôi bông bằng vàng. Thủy đang ngồi sau xe chị Trần Thị Thu Ba và có thêm một em bé gái 4 tuổi ở phía trước. Thấy vậy Phụng ép xe lại và giật lấy đôi bông tai của chị Thủy nhưng bị rơi xuống đất. Xe của Phụng mắc vào xe chị Thu Ba nên cả bốn người cùng té. Rất may là chị Thủy, Thu Ba và bé gái chỉ bị thương nhẹ. Thấy vậy người dân xung quanh liền truy hô và bắt giữ Phụng giao công an.

Tại cơ quan điều tra cũng như tại tòa hôm nay bị cáo Phụng đều nói rằng do con hết sữa nên đi cướp giật kiếm tiền mua sữa.

THÁI MINH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.