Đà Nẵng: Kiểm soát các hoạt động khu vực biên giới biển

Ông  Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, đã có công văn yêu cầu Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng TP chủ trì, phối hợp với các sở, ban ngành, UBND các quận, huyện tổ chức quản lý hoạt động của người, phương tiện trong khu vực biên giới biển đến các tổ chức, cá nhân liên quan trên địa bàn TP trong quý I-2016 và báo cáo kết quả thực hiện trước 10-4-2016.

Ông Thơ yêu cầu các sở, ban ngành liên quan và UBND các quận Liên Chiểu, Thanh Khê, Hải Châu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, UBND huyện đảo Hoàng Sa tổ chức quán triệt phổ biến đến toàn thể cán bộ, công nhân viên chức thuộc quyền.

Các phường biên giới biển (17 phường) chủ trì, phối hợp với các đồn biên phòng đứng chân trên địa bàn tổ chức quán triệt phổ biến đến cán bộ các tổ dân phố, hội nông dân, các tổ tàu thuyền, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đang hoạt động trên khu vực biên giới biển thuộc địa bàn phường mình quản lý để biết và tự giác chấp hành.

Đà Nẵng sẽ giám sát các hoạt động khu vực biên giới biển. Ảnh: LÊ PHI

Đồng thời, Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng TP lồng ghép nội dung nghị định này vào chương trình tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật năm 2015-2016 để tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, nhân dân và các tổ chức quần chúng liên quan.

Theo đó, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng TP, Công an TP và Bộ Chỉ huy Quân sự TP thường xuyên hướng dẫn, giám sát, quản lý các hoạt động đầu tư, kinh doanh, du lịch, dịch vụ trong khu vực biên giới biển để kịp thời tham mưu UBND TP xử lý theo đúng quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm