Đà Nẵng sắp “xóa sổ” xong dịch vụ điện thoại thẻ

Theo TP, việc hàng loạt trạm ĐTT hư hỏng không được thu hồi đang làm lãng phí không gian vỉa hè, cản trở giao thông, gây mất mỹ quan đô thị.

Chiều 11-2, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ viễn thông Đà Nẵng Trần Huy Mậu cho biết trước khi có văn bản của UBND TP Đà Nẵng, đơn vị đã thực hiện một số đợt tháo dỡ trạm ĐTT. Số còn lại cũng đang được dự kiến tháo nốt vì dịch vụ này không còn hiệu quả. “Khá nhiều trường học, trụ sở UBND quận, phường đã yêu cầu tháo dỡ trạm ĐTT trước cơ quan mình để đảm bảo mỹ quan” - ông Mậu nói.

Đà Nẵng sắp “xóa sổ” xong dịch vụ điện thoại thẻ ảnh 1

Trạm ĐTT trước Trường Tiểu học Bạch Đằng trở thành nơi dán quảng cáo. Ảnh: HẢI CHÂU

Để tháo dỡ hết các trạm ĐTT còn lại, Công ty Dịch vụ viễn thông Đà Nẵng đã nhiều lần xin ý kiến của Viễn thông Đà Nẵng. Viễn thông Đà Nẵng lại phải xin ý kiến của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nhưng đến nay VNPT vẫn chưa có ý kiến dứt khoát. Vì vậy, các trạm ĐTT vẫn đang tồn tại vất vưởng theo kiểu “bỏ thì thương, vương thì nặng”.

“ĐTT hiện không còn thiết thực với người dân nên khi có chỉ đạo, công ty sẽ tháo gỡ ngay các trạm còn lại. Trước mắt Viễn thông Đà Nẵng đã chỉ đạo hễ trạm nào bị các cơ quan, đơn vị đề nghị tháo gỡ thì tháo ngay” - ông Mậu nói.

HẢI CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm