Đà Nẵng thực hiện nghiêm chỉ đạo của Ban Bí thư

Sáng 23-12, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cho biết tết năm nay TP sẽ không tổ chức bắn pháo hoa như mọi năm.

Trước đó, Ban Bí thư đã có chỉ thị đề nghị các địa phương không tổ chức đón tết rình rang, không được bắn pháo hoa và chi tiêu lãng phí để dành thời gian, kinh phí chăm lo cho người nghèo.

Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cho biết sẽ không bắn pháo hoa dịp tết 2017. Ảnh: LÊ PHI

Trước chỉ thị này, ông Nguyễn Xuân Anh đã có văn bản yêu cầu các địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh, phúc lợi xã hội, quan tâm chăm lo chu đáo đời sống vật chất và tinh thần các tầng lớp nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, các hộ nghèo, các đối tượng xã hội có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết.

Dịp tết Nguyên đán và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng không tổ chức đón tiếp khách tại trụ sở các cơ quan Đảng, chính quyền. Không tổ chức đi thăm, chúc tết các địa phương, đơn vị; nghiêm cấm mọi hình thức tặng quà tết cho cấp trên; không được sử dụng tiền, phương tiện, tài sản công trái quy định vào các hoạt động cá nhân trong dịp tết.

Được biết hằng năm cứ đến tết, TP Đà Nẵng lại tổ chức bắn pháo tại bốn điểm cầu để phục vụ người dân TP thưởng lãm. Cụ thể: để đón tết Bính Thân 2016, TP tổ chức bắn tại bốn vị trí trong đêm giao thừa, gồm: trên cầu Nguyễn Văn Trỗi; sân vận động quận Ngũ Hành Sơn; trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu và trước Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm