Đặc sắc Nhạc hội Cảnh sát thế giới 2015

Chương trình hòa nhạc bắt đầu từ 15 giờ với nhiều tiết mục đặc sắc của năm đoàn quân nhạc: Cảnh sát Osaka (Nhật Bản), Cảnh sát New York (Mỹ), Cảnh sát Tokyo (Nhật Bản), Cảnh sát Singapore và Cảnh sát Việt Nam.

Màn trình diễn của đoàn nghi lễ CAND - Bộ Công an Việt Nam - Ảnh: HOÀNG GIANG

Mở đầu chương trình, đoàn cảnh sát Osaka đã mang đến cho khán phòng những giai điệu du dương, chậm rãi qua các tác phẩm Grand Mach, Lullaby of ITSUKI, Stage Drill. Ngay sau đó, đoàn Cảnh sát New York làm cho khán phóng nóng hơn với những tiết mục sôi động cùng với những ca khúc live ấn tượng.

Màn trình diễn ấn tượng của Đoàn nhạc Cảnh sát Osaka - Ảnh: HOÀNG GIANG  

Màn trình diễn ấn tượng của Đoàn nhạc Cảnh sát Osaka - Ảnh: HOÀNG GIANG 

Đoàn Cảnh sát New York trình diễn - Ănh: HOÀNG GIANG

Đặc biệt, hàng trăm khán giả tỏ ra thích thú và dành những tràng pháo tay không ngớt dành cho tiết mục “Bèo dạt mây trôi” mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ Việt Nam của đoàn Cảnh sát Tokyo và tiết mục Hello Việt Nam của đoàn Cảnh sát Singapore.

Màn trình diễn của đội nhạc Cảnh sát Tokyo - Ảnh: HOÀNG GIANG

 Nhạc công Đoàn nhạc Cảnh sát Singapore trình diễn ca khúc Hello Việt Nam - Ảnh: HOÀNG GIANG

Đoàn nhạc Cảnh sát Singapore trình diễn - Ảnh: HOÀNG GIANG

Đoàn chủ nhà Việt Nam đã khép lại chương trình hòa nhạc với hàng hoạt tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam như: Âm vang trống hội, Tổ khúc thành phố Hồ Chí Minh, Tiến về Sài Gòn, Lý ngựa ô,....

 Đoàn chủ nhà Việt Nam kết thúc chương trình với màn biểu diễn ấn tượng - Ảnh: HOÀNG GIANG

Kết thúc chương trình, năm đoàn quân nhạc đến từ bốn quốc gia đã cùng hòa chung những giai điệu trong tác phẩm “Đất nước trọn niềm vui” và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Năm đoàn nhạc cảnh sát cùng hòa chung gia điệu "Đất nước trọn niềm vui" - Ảnh: HOÀNG GIANG 

Tại chương trình, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu – Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an cùng Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Liêm đã trao hoa và quà lưu niệm cho năm đoàn quân nhạc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm