Đại diện quận Tân Phú và quận 8 chúc mừng Pháp Luật TP.HCM

Chiều 19-6, ông Phạm Hưng Quốc Bảo (Ủy viên ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND quận Tân Phú) dẫn đầu đoàn UBND quận Tân Phú đến thăm và chúc mừng Báo Pháp Luật TP.HCM, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6).

Cùng đi với đoàn có ông Phan Anh Nhân (Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin), ông Nguyễn Văn Tiềm (Phó Trưởng Công an quận), ông Nguyễn Văn Thắng (Phó trưởng ban Dân vận quận ủy) cùng đại diện Ban Tuyên giáo Quận ủy...

Ông Phạm Hưng Quốc Bảo (đeo kính) cùng đoàn chụp hình kỷ niệm với Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: Quang Duy

Thay mặt lãnh đạo quận Tân Phú và các thành viên trong đoàn, ông Bảo chúc mừng và thăm hỏi sức khỏe đến Ban Biên tập cũng như đội ngũ Phóng viên, Biên tập viên và toàn thể cán bộ nhân viên của Pháp Luật TP.HCM. "Chúc các anh chị dồi dào sức khỏe và thực hiện tốt công việc trong lĩnh vực được giao, đặc biệt là định hướng công tác tuyên truyền, nắm dư luận và phản ánh chính xác tình hình kinh tế xã hội trên mảng pháp luật", ông Bảo nói.

Đối với quận Tân Phú là một quận đang phát triển, ông Bảo hi vọng báo sẽ phối hợp với Đảng bộ, chính quyền Quận trong việc phản ánh thông tin, có sự phối hợp nhịp nhàng giúp Quận phát triển trong lĩnh vực tuyên giáo, định hướng công tác tuyên truyền và phản ánh tình hình chính trị xã hội của Quận. Ông mong hai đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp, có vấn đề gì cứ trao đổi thông tin.

Đáp lời, ông Mai Ngọc Phước (Tổng Biên tập Báo Pháp luật TP.HCM) hi vọng sự phối hợp giữa hai cơ quan tiếp tục được phát huy và cần có sự phối hợp nhịp nhàng, kịp thời, chính xác, nhất là tính kịp thời. Ông Phước cũng gửi lời cảm ơn và kính chúc sức khỏe đến các lãnh đạo quận ủy, UBND, Mặt trận tổ quốc và các ban ngành của UBND quận Tân Phú.

Ông Lương Tuấn Anh-Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP.HCM (áo xanh) chụp hình cùng Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: Quang Duy

Trong ngày, ông Lương Tuấn Anh-Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP.HCM cũng đến thăm và gửi lời chúc đến tất cả các Phóng viên, Biên tập viên chúc an lành, mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công.

Thay mặt lãnh đạo cơ quan, ông Nguyễn Văn Chương (Phó Tổng Biên tập Báo Pháp luật TP.HCM) cảm ơn về những chia sẻ, quan tâm của Công đoàn với Báo.

Cùng ngày, bà Đỗ Thị Cẩm Vân (Quận ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND quận 8) cùng bà Lý Thị Phương Nhanh (Quận ủy viên, Phó Trưởng ban Dân vận Quận ủy Quận 8) và ông Đinh Chí Thành (Phó Chủ tịch ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam quận 8) đến thăm và chúc mừng báo.

Thay mặt đoàn, bà Vân chúc Ban Biên tập, các Phóng viên, Biên tập viên mạnh khỏe, luôn luôn hạnh phúc. Nhận xét Pháp luật TP.HCM có những bài rất hay, bà Vân mong báo ngày càng phát triển, đưa nhiều nội dung đến từng người dân.

Thay mặt báo, bà Cát Thị Kim Xuân (Phó Tổng Biên tập Báo Pháp luật TP.HCM) gửi lời cảm ơn đến Quận ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc và các ban ngành quận 8. Bà Xuân mong rằng hai bên sẽ tiếp tục cộng tác, phối hợp chặt chẽ. 

Bà Đỗ Thị Cẩm Vân (Quận ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND quận 8) và bà Cát Thị Kim Xuân (phải). Ảnh: Quang Duy

Dịp này, ông Phan Minh Quyền (Phó Trưởng Công an quận Bình Thạnh) cũng đến thăm và chúc mừng Pháp luật TP.HCM.

Ông Phan Minh Quyền (Phó Trưởng Công an quận Bình Thạnh) cũng đến thăm và chúc mừng Pháp luật TP.HCM.

Thay mặt lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên cơ quan, bà Cát Thị Kim Xuân và ông Nguyễn Văn Chương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công an quận Bình Thạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm