Đại Nam cam kết bồi thường thỏa đáng cho du khách

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra tại trò chơi con thuyền lốc xoáy Khu du lịch Đại Nam (còn gọi Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến) nằm trên quốc lộ 13, Hiệp An, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) khiến một người bị thương, ông Huỳnh Uy Dũng vừa cho biết sẽ có trách nhiệm bồi thường thỏa đáng cho nạn nhân.

con thuyền lốc xoáy

Trò chơi con thuyền lốc xoáy nơi xảy ra sự cố. Ảnh: TIẾN DŨNG

Theo ông Dũng, sau khi sự cố xảy ra, ông đã chỉ đạo cho nhân viên ngay lập tức đưa nạn nhân đến BV Bình Dương để cấp cứu rồi sau đó chuyển lên BV Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị với dịch vụ tốt nhất.

Trong thời gian nạn nhân điều trị tại bệnh viện, ông Dũng cũng chỉ đạo cắt cử nhân viên túc trực chăm sóc cho nạn nhân. Tiếp đó, khi nạn nhân xuất viện trở về nhà ông Dũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và gửi 100 triệu đồng gọi là tiền bồi thường tổn thất tinh thần và hỗ trợ nạn nhân tiếp tục tái khám và điều trị bệnh.

“Hiện nay chúng tôi đã gửi hồ sơ cho công ty bảo hiểm để đề nghị tính toán bồi thường cho nạn nhân. Trên cơ sở số tiền mà công ty bồi thường cho nạn nhân chúng tôi sẽ có sự hỗ trợ thêm cho hợp lý”, ông Dũng nói.

trò chơi ở Đại Nam

  Sau sự cố Khu du lịch Đại Nam đã thiết kế tăng thêm độ an toàn cho trò chơi này. Ảnh: TIẾN DŨNG

Trước đó, ngày 28-7, một người dân (ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) đi chơi cùng gia đình tại khu trò chơi con thuyền lốc xoáy của du lịch Đại Nam đã bị ngã từ độ cao khoảng 6 m dẫn đến chấn thương nặng. Cụ thể, nạn nhân bị gãy xương cánh tay trái, gãy xương bàn năm ngón, xuất huyết thùy trán…

Theo ông Huỳnh Uy Dũng, sau khi sự cố xảy ra, ông đã chỉ đạo nhân viên của Khu du lịch Đại Nam rà soát tất cả trò chơi mạo hiểm và tăng thêm độ an toàn cho các trò chơi này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm