Đại sứ Hàn Quốc khẳng định muốn đóng góp như HLV Park Hang-seo

Đại sứ Park Noh-wan nhấn mạnh HQ coi VN là một trong những đối tác quan trọng, đại sứ hy vọng quan hệ hai nước sẽ lên tầm cao mới khi hai bên đang nỗ lực đạt mục tiêu 100 tỉ USD kim ngạch thương mại song phương vào năm 2020.

Bày tỏ vui mừng khi thấy người dân VN ngày càng thịnh vượng, HLV Park Hang-seo có nhiều đóng góp cho sự phát triển bóng đá của VN, đại sứ khẳng định sẽ cố gắng hết mình đóng góp vào sự phát triển của VN như HLV Park Hang-seo.

Ghi nhận ý kiến của đại sứ, Thủ tướng bày tỏ ủng hộ chính sách hướng nam của HQ; nhấn mạnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho hợp tác đầu tư, thương mại, du lịch, lao động... giữa hai bên, trong đó tiếp tục quan tâm, tháo gỡ vướng mắc cho các doanh nghiệp HQ đầu tư vào VN.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy