Dân đặt 'biển báo lạ' vì sợ… xe lao vào nhà

Tuyến đường DT 609B qua địa phận xã Đại Hiệp (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) dài khoảng 4 km đang hư hỏng nghiêm trọng, nhiều ổ voi, ổ gà chằng chịt trên đường nhưng luôn "tiếp đón" nhiều ô tô các loại. 

Nhiều vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường này làm dân hai bên đường lo ngại, dựng nhiều "biển báo lạ" bằng bê tông, cây, vỏ xe... để ngăn xe lao vào nhà.

Đường hư hỏng nặng. Ảnh: HT

“Ngán nhất là qua đoạn này, xe cộ thì chạy liên tục, bụi tấp vào cả người dày đặc” - ông Nguyễn Sơn (28 tuổi, ngụ thôn Thích Phú, xã Đại Hiệp) nói. 

Còn ông Nguyễn Văn Ánh (68 tuổi, ngụ thôn Thích Phú) cho hay không biết bao nhiêu vụ ngã xe trên đoạn đường này. Dân địa phương cũng đã kiến nghị nhiều lần nhưng đâu vẫn vào đấy.

Hai bên đường, trước nhà hay hàng quán, người dân đặt vật cản bằng bê tông, thùng gỗ hoặc vỏ xe để phòng xe lao vào nhà khi lách qua đoạn đường xấu.

Dân đặt vật cản vì sợ xe lao vào nhà.

Bà Nguyễn Thị Hồng, Chủ tịch UBND xã Đại Hiệp, cho biết đường hư cả năm nay và dù có hệ thống thoát nước nhưng không sử dụng được.

“Chúng tôi đã liên tục kiến nghị lên cấp trên nhưng vẫn chưa tiến hành sửa chữa được đoạn đường nói trên. Có thời gian đường hư, dân phản ánh quá nên chính quyền địa phương đã bỏ kinh phí để đổ đá cấp phối tạm bợ. Tuy nhiên, một thời gian thì đường lại hỏng..." - bà Hồng nói

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm