Dân đưa ảnh chủ tịch thị xã Cửa Lò tắm biển lên Facebook

Ông Dũng cho biết khoảng 17 giờ chiều 29-4, ông cùng một số cán bộ thị xã Cửa Lò đi tắm biển trước du khách bị dân chụp ảnh đưa lên Facebook. Ngoài tắm biển, ông Dũng cũng ăn hải sản trước du khách. Một số du khách chụp ảnh ông Dũng tắm biển đưa lên Facebook và cho rằng "yên tâm về nghỉ dưỡng và tham quan, tắm biển ăn đặc sản Cửa Lò".

Hình ảnh Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò Doãn Tiến Dũng tắm biển Cửa Lò chiều 29-4, được chia sẻ nhiều trên Facebook và các mạng xã hội

Ông Dũng cũng cho biết: "Bãi biển Cửa Lò cách Vũng Áng (Hà Tĩnh) hơn 100 km và thời gian qua không bị ảnh hưởng không có hiện tượng cá chết. Du khách yên tâm đến nghỉ dưỡng, ăn hải sản".

Tuy nhiên, cá chết hàng loạt chưa rõ nguyên nhân thời gian qua từ Hà Tĩnh đến Đà Nẵng cũng có ảnh hưởng đến tiêu thụ hải sản, ảnh hưởng đến ngư dân và du lịch Cửa Lò.

Chiều nay (30-4), nhiều du khách xuống tắm biển Cửa Lò. 

Những ngày qua, Trung tâm Quan trắc môi trường, (Sở TN&MT tỉnh Nghệ An) lấy mẫu nước ở biển Cửa Lò quan trắc, phân tích cho kết quả đều nằm trong giới hạn cho phép theo QCVN 10-MT:2015/BTNMT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước biển - vùng bãi biển tắm, thể thao dưới nước.

Tối nay (30-4), tại Quảng trường Bình Minh (bên bãi biển Cửa Lò), thị xã Cửa Lò tổ chức Khai mạc lễ hội du lịch 2016 với chương trình nghệ thuật "Cửa Lò biển hát". Dịp này Công ty Viettel Nghệ An đã triển khai phủ sóng WiFi miễn phí tại thị xã Cửa Lò (từ ngày 29-4 đến 3-5) để phụ phụ du khách về với biển nơi đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm