Dân nô nức về đường hoa Nguyễn Huệ ngay đêm khai mạc

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong cùng các lãnh đạo TP.HCM tham dự lễ khai mạc đường hoa.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân (thứ 3 từ phải  sang) cùng các nữ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo trung ương và TP.HCM dự khai mạc đường hoa Nguyễn Huệ tối 25-1. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Đường hoa Tết Đinh Dậu 2017 với chủ đề “Thành phố mang tên Bác – Khát vọng ngời sáng” với tổng chiều dài khoảng 720m dọc theo chiều dài đường Nguyễn Huệ.

Bắt đầu từ chiều tối, rất đông người đã đổ về đây để chiêm ngưỡng con đường hoa đặc sắc này. Lực lượng bảo vệ an ninh được thắt chặt chờ đêm khai mạc mới chính thức mở cửa đường hoa để người dân vào trong tham quan chụp ảnh.

19h, những địa điểm gửi xe quen thuộc khu vực đường hoa đã chật cứng, du khách phải vòng qua những con đường khác để gửi xe đi bộ vào tham quan.

Biểu tượng linh vật của năm Đinh Dậu là đại cảnh “Xuân sum họp” khắc họa hình ảnh gia đình gà đầm ấm, sung túc, sum vầy và được đặt ở vị trí trung tâm. Đây cũng là vị trí đắc địa được các bạn trẻ, gia đình đến tham quan nhiều nhất. Trải dọc đường hoa nổi bật là những quả trứng cách điệu, màu sắc.

Hơn 9h tối  trời bắt đầu đổ mưa nhỏ nhưng số lượng người tới đường hoa tham quan chụp ảnh vẫn không hề giảm.

Thông tin từ Ban tổ chức, đường hoa sẽ phục vụ người dân TP và du khách trong 7, từ tối hôm nay đến 22h ngày 31.1(Mùng 4 Tết).

Dưới đây là một số hình ảnh:

Biểu tượng linh vật của năm Đinh Dậu là đại cảnh “Xuân sum họp”. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Bí thư thành ủy TP.HCM  Đinh La Thăng chụp ảnh cùng người dân. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình và Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Lễ khai mạc thu hút hàng ngàn người dân tới tham quan chụp ảnh

Các lãnh đạo trung ương và TP.HCM  tham dự lễ khai mạc. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Đông người, nhiều em nhỏ được ba cõng trên vai để không bị lạc. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Bí thư thành ủy Đinh La Thăng được một người dân tặng khăn. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.