Đang điều tra sai phạm xây dựng của ‘đại gia điếu cày’

Tại cuộc tiếp xúc này, cử tri quận Hoàn Kiếm đã nêu ra trường hợp vi phạm xây dựng của DNTN Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên (của đại gia Lê Thanh Thản) tại khu nhà HH, bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai có dấu hiệu lợi ích nhóm.

Về nội dung này, chủ tịch UBND TP Hà Nội cho hay khu nhà ở HH, Linh Đàm của đại gia Lê Thanh Thản mà cử tri nêu vi phạm nghiêm trọng gồm xây dựng không phép; xây dựng quá chiều cao quy định; xây cả vào khu không được phép xây như các vị trí quy hoạch dải cây xanh; không đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy.

“Vừa qua, trên cơ sở kết luận của Thanh tra Chính phủ, Thanh tra TP, Ban Cán sự UBND TP đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho cơ quan điều tra của Công an TP thụ lý điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật. Sai phạm đến đâu sẽ được xử lý đến đó” - ông Chung nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.