Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM tặng quà ở Bến Tre

Ngày 23-5, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre tổ chức chương trình “Hành trình tri ân” về Bến Tre thăm, tặng quà gia đình chính sách khó khăn, bàn giao hệ thống xử lý nước mặn RO tại các xã Tân Thạch, Qưới Sơn (huyện Châu Thành) và xã Mỹ Thạnh (huyện Giồng Trôm).

Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM tặng quà cho gia đình chính sách tại Bến Tre. Ảnh: NP

Trong chuyến “Hành trình tri ân” này, ba đoàn thể Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM đã tổ chức khánh thành, bàn giao 3 hệ thống xử lý nước mặn RO có công suất 300-500 lít/giờ.

Ba đoàn thể cũng trao tặng 300 phần quà (trị giá 500.000 đồng/phần) cho các gia đình chính sách khó khăn tại các xã Tân Thạch, Qưới Sơn (huyện Châu Thành) và xã Mỹ Thạnh (huyện Giồng Trôm).

Tặng máy lọc mặn cho người dân Bến Tre. Ảnh: NP

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận, Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM,  chia sẻ: Đây là hoạt động ý nghĩa mà Đảng ủy khối cùng Công đoàn viên chức, người lao động của Khối Dân - Chính - Đảng và Hội Cựu chiến binh TP.HCM đã vận động kinh phí từ các mạnh thường quân, đoàn viên, người lao động với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với các gia đình chính sách tại Bến Tre.  

Việc hỗ trợ mỗi xã một hệ thống máy lọc mặn RO có công suất 300-500 lít/giờ có thể phần nào giúp người dân giải tỏa được nỗi lo thiếu nước ngọt trong sinh hoạt hằng ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm