Đánh bạc lớn, ba bị cáo hầu tòa

Đồng thời tòa còn tuyên phạt các bị cáo khoản tiền từ 5 đến 10 triệu đồng. Lượng và Hồng đã ghi số đề và nhận thầu phơi đề của một số người khác. Ngày 24-5-2009, Lượng đang ghi số đề qua điện thoại, còn Hồng thì đang nhận thầu phơi đề của Hạnh thì bị bắt quả tang.

Kiểm tra phơi đề, cơ quan điều tra xác định Hồng ghi số đề và nhận phơi đề gần 8,5 triệu đồng, trúng thưởng 3,5 tỉ đồng. Số tiền đánh bạc của Lượng trong ngày bị bắt hơn 10,5 triệu đồng, trúng thưởng hơn 4 tỉ đồng.

HĐXX nhận định dù hai bị cáo Lượng, Hồng khai nhận chỉ giữ lại một phần tiền ghi và thầu được để ăn thua trực tiếp, phần còn lại giao lại cho một người tên Huỳnh để hưởng hoa hồng nhưng không có cơ sở chứng minh. Vì thế hai bị cáo phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về số tiền dùng để đánh bạc.

Còn Hạnh cũng khai nhận sau khi ghi số đề cho các con bạc vãng lai, giao phơi lại cho Hồng để hưởng hoa hồng nhưng lại không xác định được những người ghi số đề. Thế nên đương nhiên bị cáo bị xem là ghi số đề ăn thua trực tiếp với bị cáo Hồng.

HOÀNG YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm