Đánh nhau vì món nợ 4 triệu, 9X bị đâm chết trong đêm

Đến rạng sáng nay, 19-5, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Phạm Chi B. (22 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM). Anh B. là bạn của Nguyễn Thành Đoàn (28 tuổi, quê Trà Vinh).

Trước đó, Đoàn cho một người tên Nguyễn Văn Việt (ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) vay 4 triệu đồng trả lãi hằng tháng là 600.000 đồng.

Do Việt không trả lãi đúng hẹn, đòi nhiều lần không được nên Đoàn đã rủ anh B. đến đòi tại địa chỉ 2/5, tổ 2 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) để đòi nợ. Khi đến nơi, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, Đoàn và B. lớn tiếng cho rằng Việt không trả tiền đúng như hợp đồng.

Thấy to tiếng, cháu của Việt là Nguyễn Hoàng Nam (hay còn gọi là Phong; 26 tuổi) đang ngồi nhậu cùng hai người bạn là Trần Kim Long (21 tuổi) và một người tên Nghĩa (hiện chưa xác định được lai lịch) nghe to tiếng nên chạy tới thì nảy sinh cự cãi, đánh nhau với nhóm Đoàn.

Lúc này, anh trai của Nam là Nguyễn Văn Cường (31 tuổi) nằm ngủ trong nhà nghe to tiếng chạy ra. Thấy em mình bị đánh nên cầm hung khí tấn công B. khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ, tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện. Người dân liền báo cảnh sát.

Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt được Cường, Nam, Long, riêng Nghĩa đã bỏ trốn. Tại cơ quan điều tra, nhóm này đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được điều tra truy xét. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm