Đề nghị kiểm điểm phó Ban Nội chính Bình Phước

Cụ thể, theo UBKT Tỉnh ủy Bình Phước, năm 2008 ông Thanh không có hộ khẩu tại xã Bù Gia Mập và đã chuyển khỏi ngành công an từ năm 2004 nhưng khi ký hợp đồng trồng, chăm sóc, bảo vệ rừng với Ban quản lý rừng Đắk Mai thì ông Thanh lại lấy địa chỉ ở xã này và giấy chứng nhận công an để ghi trong hợp đồng. Về việc này, UBKT Tỉnh ủy cho rằng ông Thanh làm không đúng quy định.

Trong bản kê khai tài sản của ông Thanh các năm 2010, 2012, 2014 (không có các bản kê khai tài sản năm 2011, 2013), ông Thanh đã kê khai thiếu mảnh đất 10,5 ha và Công ty Minh Thắng do vợ đứng tên. Trong quá trình công tác tại ban tổ chức Tỉnh ủy, có chuyến công tác ông Thanh đã ký đề nghị thanh toán không đúng quy định (theo tìm hiểu của chúng tôi, ông Thanh không đi công tác ở tỉnh khác nhưng vẫn đề nghị thanh toán hàng chục triệu đồng).

Chiều 29-1, chúng tôi đã liên hệ với ông Thanh qua điện thoại nhiều lần nhưng ông Thanh không nghe máy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy