Đề nghị làm rõ thông tin phó bí thư huyện sờ ngực nữ tiếp viên

Sở TT&TT tỉnh Đắk Lắk vừa có văn bản đề nghị lãnh đạo các đơn vị chỉ đạo kiểm tra, làm rõ các nội dung về việc một phó bí thư huyện Ea Súp đã sờ ngực một tiếp viên trong quán karaoke. Đồng thời phản hồi bằng văn bản cho UBND tỉnh Đắk Lắk và Sở TT&TT tỉnh trước ngày 31-12-2019.

Người đàn ông sờ ngực nữ tiếp viên trong clip là phó bí thư Huyện ủy Ea Súp. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ngắn gần 30 giây ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo thun xanh, quần jean có hành vi sờ ngực nữ nhân viên phục vụ trong quán karaoke. Người đàn ông này được cho là một cán bộ huyện Ea Súp.

Trả lời báo chí sau đó, ông Nguyễn Hoàng Vũ, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Ea Súp, sau đó đã thừa nhận người trong clip chính là ông. “Ngày lễ anh em rủ nhau đi nhậu, ở đây cũng chẳng biết làm gì. Đi câu cá cũng chẳng có cá để mà câu. Có gì anh em thông cảm. Mình cũng sắp nghỉ rồi, hết tuổi rồi” - ông Vũ nói.

Cũng liên quan đến chuyện hát karaoke, ngày 18-12, tài khoản Facebook có tên A.M đăng hình ảnh, clip kèm dòng trạng thái cho rằng viện trưởng VKSND huyện Ea Súp cùng nhân viên đi hát karaoke ôm trong giờ hành chính. Clip ghi lại cảnh nhóm nam nữ đang hát chung phòng karaoke thì có người dùng điện thoại quay lại clip và bị người khác trong phòng ngăn cản.

Liên quan đến vấn đề này, Sở TT&TT cũng có văn bản đề nghị lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin và phản hồi bằng văn bản cho UBND tỉnh trước ngày 31-12-2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm