Đề nghị xử lý vụ tung tin Bộ trưởng Tiến từ chức

Theo đó, đại diện Bộ Y tế cho biết sau khi có phán quyết cuối cùng của tòa án, Bộ Y tế sẽ xử lý nghiêm khắc, theo đúng pháp luật, không bao che đối với những đơn vị, cá nhân vi phạm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế (nếu có).
Được biết hiện Bộ Y tế đã có văn bản gửi một số cơ quan chức năng đề nghị làm rõ một số thông tin trên mạng xã hội liên quan đến Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến và một số đơn vị thuộc Bộ Y tế, trong đó có thông tin Bộ trưởng Tiến nộp đơn từ chức và đã được Chính phủ chấp thuận.
Đại diện Bộ Y tế cho biết đây là những thông tin bịa đặt, tin đồn ác ý nhằm vào cá nhân bộ trưởng, trong khi bộ trưởng không liên quan. Theo đó, Bộ Y tế đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm các trường hợp đã đăng tải, phát tán thông tin sai sự thật, vô căn cứ làm ảnh hưởng uy tín của ngành y tế và bộ trưởng Bộ Y tế.
Bộ Y tế đánh giá cao những nỗ lực và tinh thần làm việc, trách nhiệm của cơ quan điều tra và các cơ quan chức năng khác trong việc điều tra, đưa những sai phạm của VN Pharma ra ánh sáng, cũng như trong việc phối hợp chặt chẽ với Bộ Y tế ngay từ đầu, khi mới có dấu hiệu nghi ngờ về các vi phạm của công ty này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm