Đề thi viết luận môn ngoại ngữ nói về môn học mà em yêu thích

 Cô Phạm Thị Thanh Vân, Hiệu trưởng trường THPT Thăng Long (giảng dạy môn tiếng Anh), Chủ tịch Hội đồng coi thi Trung tâm giáo dục thường xuyên Thanh Trì (Hà Nội) đánh giá đề thi tiếng Anh năm nay rất  hay, dạng bài đa dạng, đề thi nằm trong chương trình phổ thông. Trong đề thi có những câu nằm trong bài khóa trong sách tiếng anh lớp 10, 11, 12.

Ca thi thứ hai, thí sinh sẽ dự thi môn cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT

Phần viết luận về môn học mà em yêu thích, đây là phần viết luận để học sinh thể hiện chính kiến của mình. Phần viết luận gợi cảm hứng cho thí sinh. Đề thi vừa sức, tạo được hứng khởi và tự tin cho thí sinh.

Cô Vân cho rằng đề thi năm nay sẽ nhắc nhở học sinh bám sát vào chương trình để học.

Tiếp sau môn ngoại ngữ, thí sinh bước vào môn thi cuối cùng là môn sinh học (thời gian làm bài 60 phút với hình thức trắc nghiệm).

Theo báo cáo nhanh của Bộ GD&ĐT hai ngày thi vừa qua đã diễn ra trật tự, an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Đề thi các môn thi được bảo mật an toàn tuyệt đối trong tất cả các khâu thi.

Trong các buổi thi, Quy chế thi tiếp tục được thực hiện nghiêm túc, kỷ cương trường thi và kỷ luật phòng thi được duy trì chặt chẽ. Các trường hợp vi phạm quy chế thi đã được kịp thời phát hiện và xử lý.

Trong hai ngày thi vừa qua cả nước đã có chín thí sinh vi phạm quy chế thi. Lỗi vi phạm chủ yếu là do mang điện thoại di động vào phòng thi. Những thí sinh này đã bị xử lý nghiêm theo quy chế là đình chỉ thi. 

Đề thi Ngoại ngữ môn Tiếng Anh:

 

Đề thi viết luận môn ngoại ngữ nói về môn học mà em yêu thích ảnh 5
 

  HUY HÀ – YẾN HOA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm