Đi cắm trại, cán bộ xã làm bậy với nữ đoàn viên

Bị cáo Trần Văn Nhân trú tại thôn Hòa Do 7, xã Cam Thành Nam, TP. Cam Ranh được tòa giảm án vì xét thấy bị cáo chưa có tiền án tiền sự, đã khắc phục một phần hậu quả cho gia đình bị hại, gia đình bị hại cũng xin giảm án cho bị cáo, trong thời gian công tác bị cáo được tặng nhiều giấy khen.

Theo cáo trạng, ngày 16/7/2011, Nhân và Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1994, là đoàn viên đoàn cơ sở Cam Thành Nam) tham gia cắm trại do Thành đoàn Cam Ranh tổ chức tại khu vực nhà hát TP. Cam Ranh thuộc tổ dân phố Thuận Phát, phường Cam Thuận.

Đêm 16/7/2011, Duyên uống nhiều bia nên mệt đã ngủ ở trại. Đến khoảng 4h sáng hôm sau, Nhân tỉnh dậy đi vào trại nằm gần Duyên và tiến hành giao cấu với Duyên. Bị một đoàn viên đi ngang qua nhìn thấy, Nhân mặc lại quần rồi lấy xe đi về lại nhà ở xã Cam Thành Nam.

Đến khoảng 21h ngày 17/7/2011, sau khi đi liên hoan và đi hát karaoke tại một quán ở phường Cam Nghĩa, Nhân điều khiển xe máy chở Duyên và Lê Thị Hoàng My về nhà. Sau khi chở My về nhà, Nhân chở Duyên đến khu vực rẫy trồng xoài của ông Trần Ngọc Đơn ở tổ dân phố Nghĩa Phú, phường Cam Nghĩa và tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Nhân chở Duyên về nhà.

Thấy Duyên có những biểu hiện bất thường nên gia đình Duyên đã gạn hỏi và phát hiện Duyên bị xâm hại tình dục nên đã tố cáo hành vi này của Nhân.

Theo Trịnh Anh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm