Điều tra vụ việc bé trai 4 tuổi tử vong tại bệnh viện

Tối 16-8, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết cơ quan điều tra vừa khám nghiệm pháp y, niêm phong và lấy các mẫu liên quan đến vụ án bé trai vừa chết tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh để giám định, điều tra làm rõ nguyên nhân.

“Hiện công tác khám nghiệm pháp y đã hoàn thiện. Tuy nhiên, nguyên nhân sự việc vẫn đang được điều tra rồi mới tiến hành xử lý” - Đại tá Bôn nói.

Cùng với đó, ông Nay Phi La, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk, cũng cho biết đơn vị đã nắm thông tin vụ việc bé trai bốn tuổi tử vong tại Bệnh viện Thiện Hạnh và đã yêu cầu phía bệnh viện này báo cáo sự việc.

Nạn nhân là Nhan Gia H. (bốn tuổi, trú tại huyện M’đrắk, Đắk Lắk). Người nhà bé trai cho hay sáng cùng ngày, gia đình thấy cháu có triệu chứng sốt nên đã đưa vào bệnh viện. Tại đây, bác sĩ tiến hành đo huyết áp.

Bệnh viện Thiện Hạnh, nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó, cháu H. được bác sĩ cho truyền một bình dịch. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, cháu H. được bác sĩ đến thăm khám. Một lúc sau, bác sĩ này tiêm một mũi thuốc (chưa xác định chuẩn loại) cho cháu.

Một lát sau thì cháu H. có biểu hiện tím tái và co giật. Ngay sau đó, bác sĩ đưa cháu H. vào phòng cấp cứu. Ít phút sau thì người nhà nhận được thông báo cháu đã tử vong. “Gia đình mong muốn cơ quan chức năng làm rõ vụ việc, đồng thời xử lý bác sĩ nếu để xảy ra tắc trách trong việc này” - người nhà cháu H. cho biết.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm