Doanh nghiệp Hải Phòng bất ngờ khi đón Phó thủ tướng Vũ Đức Đam

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao đổi thân mật với đại diện các doanh nghiệp tại Hải Phòng.

Trong buổi sáng 20/8, các doanh nghiệp Hải Phòng có buổi làm việc với Đoàn khảo sát của bộ Kế hoạch và Đầu tư, Văn phòng Chính phủ về việc thực hiện Nghị quyết số 19/NQ –CP. Sau buổi làm việc, nhiều đại biểu mới ngạc nhiên khi biết Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam có mặt từ đầu buổi làm việc. Trong buổi làm việc với các doanh nghiệp Hải Phòng, thậm chí đoàn làm việc còn không giới thiệu sự có mặt của Phó Thủ tướng.

Đoàn khảo sát của bộ Kế hoạch và Đầu tư  cùng Văn phòng Chính phủ xuống Hải Phòng để lấy ý kiến của UBND TP.Hải Phòng cũng các doanh nghiệp về việc thực hiện Nghị quyết số 19/NQ –CP liên quan đến quan điểm về những thay đổi của thủ tục thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội

Đa phần các doanh nghiệp của Hải Phòng đều nhận thấy sự thay đổi có chiều hướng tốt của những thủ tục hành chính này, đặc biệt là thủ tục hải quan. Tuy nhiên, nhiều quy định cũng chưa sát với thực tế cần được nghiên cứu điều chỉnh, nhất là với những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, có đối tác nước ngoài.

Khi biết sự có mặt của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, các doanh nghiệp mong muốn có những buổi trao đổi thẳng thắn trong thời gian tới với những lãnh đạo của đất nước về các vấn đề kinh tế của TP. Hải Phòng nói riêng, và của đất nước nói chung.

Sau khi đi cùng đoàn khảo sát của Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Văn phòng Chính phủ, Phó Thủ tướng sẽ có buổi làm việc chính thức với UBND.TP Hải Phòng về các vấn đề văn hóa, thể thao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm