Đồng Nai: Hỗn chiến hai người bị thương

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào 6 giờ 30 cùng ngày, vợ của Thân Mạnh Thịnh (24 tuổi) chạy xe máy đến tổ 5, khu phố 5, phường Long Bình thì xảy ra mâu thuẫn với người bán đồ ăn sáng là Nguyễn Thị Nhung (32 tuổi). Tại đây, chị Nhung cho rằng vợ của Thịnh làm ách tắc giao thông, ảnh hưởng đến việc buôn bán nên xô xe chị này ngã xuống đường. Nghe vợ nói bị người lạ gây gổ, Thịnh về nhà lấy kiếm rồi trở ra túm tóc chị Nhung, kéo ra đường đánh đập, chém một nhát khiến chị Nhung bị thương ở tay. Thấy Nhung bị đánh, sáu người khác lao vào bao vây, đánh Thịnh bị thương.

Thịnh cho biết lúc vợ bị chửi và bất ngờ xe bị hư nên mới bỏ xe lại về kêu chồng. Thịnh ra gặp chị Nhung đòi lại xe thì chị Nhung không đồng ý và nói “Kêu vợ cậu ra xin lỗi tôi rồi lấy xe về”. Thịnh tức giận bỏ về lấy kiếm ra để “nói chuyện phải trái” với chị Nhung thì bị người dân khống chế giao cho công an. Thịnh khai với cơ quan công an: “Có ba người cầm dao cùng ba người khác lao vào đánh tới tấp. Tôi bị một thanh niên đứng phía sau chém vào đầu. Vết thương trên đầu dài gần 6 cm, máu chảy nhiều”.

Chị Nhung bị thương ở tay khi xô xát với Thịnh

Trong khi đó, theo chị Nguyễn Thị Nhung do buôn bán bên đường nên mỗi sáng chị thường cùng một số người dân cạnh đó ra đường phân luồng giao thông. Vào 6 giờ sáng cùng ngày, khi công nhân tại công ty T. tan ca thì chị Nhung cũng ra phân luồng thì bất ngờ bị xe máy của vợ Thịnh tông vào người. Hai bên có nói qua lại mấy câu sau đó vợ Thịnh bỏ xe lại rồi đi về. Đến 6 giờ 15 phút khi chị Nhung đang bán cơm thì bất ngờ Thịnh đi tới chửi bới rồi bỏ đi. Đến khoảng 6 giờ 30 phút Thịnh cầm theo một cây kiếm dài đến quán cơm, lao vào đánh và chém chị Nhung khiến chị này bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm