Đồng Nai: Tạm đình chỉ Phó giám đốc Trung tâm tổ chức sự kiện

Ngày 22-8, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Đồng Nai, cho biết vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Bùi Mạnh Hùng (43 tuổi, Phó giám đốc Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh), đồng thời chuyển đơn tố cáo ông Hùng sang Công an tỉnh để điều tra, xác minh.

Lý do tạm đình chỉ đối với ông Hùng vì trước đó cơ quan chức năng nhận được 8 đơn của công dân tố cáo ông Bùi Mạnh Hùng có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo phản ánh của một số người, do quen biết nên gần hai năm trước ông Bùi Mạnh Hùng (thời điểm đó đang công tác tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai) hứa sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý để chuyển giao chủ trương và quyết định giao đất tại xã Long Phước (huyện Long Thành, Đồng Nai).

Đổi lại những người này phải đưa cho ông Bùi Mạnh Hùng số tiền là 2 tỉ đồng để lo thủ tục.

Do tin tưởng nên người dân đã giao số tiền trên cho ông Hùng. Tuy nhiên, ông Hùng không thực hiện việc đã hứa và cũng không hoàn trả lại tiền.

Ông Bùi Mạnh Hùng được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai từ tháng 12-2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm