Đồng Nai tạm dừng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp ở TT hành chính

Theo Trung tâm hành chính công tỉnh, thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và chủ tịch UBND tỉnh, trung tâm vừa có văn bản thông báo tạm dừng, không tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trực tiếp tại trung tâm kể từ ngày 1-4 đến 15-4 để phòng dịch COVID-19.

Trung tâm sẽ tiếp nhận hồ sơ của các tổ chức, cá nhân thông qua hình thức trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.dongnai.gov.vn; và bưu chính công ích trên cổng dịch vụ công của tỉnh, dịch vụ công quốc gia để chuyển đến các đơn vị xử lý, bảo đảm thời gian quy định và hướng dẫn người dân kê khai qua dịch vụ bưu điện, gửi hồ sơ trực tuyến về địa chỉ cơ quan tiếp nhận, không gửi về Trung tâm hành chính công tỉnh.

Đối với những thủ tục hành chính liên quan đến đất đai, xây dựng..., hoặc hồ sơ phải đối chiếu hồ sơ gốc để phát trả kết quả, công chức hành chính công phải xin ý kiến lãnh đạo cơ quan để thực hiện việc trả kết quả, không gây phiền hà cho tổ chức, cá nhân. Đồng thời hướng dẫn cá nhân, tổ chức thanh toán phí, lệ phí bằng hình thức chuyển khoản qua bưu điện theo quy định.

Các phản ánh của công dân thực hiện qua đường dây nóng số: 0913.850.457.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm