Đồng Nai: Tổng lực chống đua xe đêm chung kết lượt về AFF Cup

Ngày 14-12, thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Đồng Nai cho biết vừa có văn bản yêu cầu các lực lượng chức năng, công an tỉnh triển khai các phương án, giải pháp bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông cho hoạt động cổ vũ đội tuyển bóng đá chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia vào đêm 15-12.

Hàng chục ngàn người đổ ra đường ở TP Biên Hòa sau trận chung kết lượt đi. Ảnh: VH

Theo đó, Công an tỉnh tăng cường lực lượng để tổ chức điều tiết, hướng dẫn, phân luồng các hoạt động cổ vũ diễn ra trên các tuyến giao thông và khu vực công cộng. Đặc biệt, cơ quan chức năng kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm mọi tổ chức, cá nhân lợi dụng tình hình gây mất an ninh trật tự và an toàn giao thông, các hành vi đua xe và tổ chức đua xe trái phép, các hành vi cổ vũ quá khích…

Trước đó, vào đêm 11-12, sau khi kết thúc trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, hàng chục ngàn người đã đổ ra các tuyến đường chính tại TP Biên Hòa. Tiếng reo hò, tiếng kèn, tiếng chiêng trống vang lên cùng cờ bay phấp phới tạo một bầu không khí náo nhiệt.

Cảnh sát được tăng cường tối đa để bảo vệ an ninh trật tự tại các “điểm nóng”, tránh tình trạng va chạm giao thông hoặc đua xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm