“Đua nóng” xe máy giữa chốn đông người

Theo trình báo của nạn nhân là chị Bùi Thị Ngọc Tâm (22 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai) vào thời gian trên chị đi xe máy hiệu wave đến dựng trước cửa quán hớt tóc Mạnh Nguyễn để vào làm tóc. Khi chị Tâm vừa bước vào quán thì bị một thanh niên bẻ khỏa lấy xe chạy mất.

Quán hớt tóc Mạnh Nguyễn nơi xảy ra vụ đua nóng xe máy

Anh Ngô Mạnh Khương là người chứng kiến vụ việc kể: Lúc anh Khương đi ăn cơm ngang qua quán hớt tóc Mạnh Nguyễn thì phát hiện bốn thanh niên đi trên hai xe máy đang đứng trước quán hớt tóc này. Thấy một thanh niên trong nhóm đang lúi húi mở khóa xe của chị Tâm nên hỏi: “Anh đang làm gì vây?”, thì bị đe dọa: “Đi chỗ khác cho tụi tao làm ăn. Nếu không tao bắn cho mày một phát bây giờ”. Quá hoảng sợ anh Khương la: “Trộm xe máy. Trộm xe máy”. Ngay lập tức một tên trong nhóm rút dao và dây thắt lưng truy đuổi anh Khương một đoạn rồi quay lại nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát về phía vòng xoay Tam Hiệp.

Được biết đây là vụ trộm xe máy thứ hai xảy ra tại quán hớt tóc Mạnh Nguyễn chỉ trong một thời gian ngắn. Trước đó không lâu nhân viên của quán tên Trung dựng xe trước quán rồi vào phòng ăn cơm trưa cũng bị kẻ gian lấy mất.

TIẾN DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm