Đưa thi thể một nạn nhân ra ngoài sau 4 ngày kẹt trong lòng đất

 Hiện trường vụ sập hầm vào ngày 21-11 

Chiều tối cùng ngày, Đại tá Trần Văn Hoàn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình, cho biết hiện các lực lượng chức năng mới đưa được một thi thể nạn nhân ra ngoài, đồng thời chuẩn bị công tác khám nghiệm tử thi. Nạn nhân còn lại vẫn kẹt trong hầm sâu và đang được tiếp tục tìm kiếm. 

Như đã đưa tin, sáng ngày 18-11 đã xảy ra vụ sập hầm lò than thuộc địa bàn xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc (Hòa Bình). Thời điểm sập hầm, có 7 người trong hầm thì 4 người kịp chạy thoát ra ngoài, còn lại 3 người mắc kẹt

Đến khoảng 16 giờ giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng cùng người dân tìm táấy một thi thể nạn nhân và đưa ra ngoài. Nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Thỏn (SN 1979) trú tại xã Phú Lương, Lạc Sơn, Hòa Bình.

Hai người còn mắc kẹt trong hầm sâu được xác định là anh Bùi Văn Tuấn (SN 1992) và Bùi Văn Quý (SN 1992), cùng trú tại xã Phú Lương, huyện Lạc Sơn (Hòa Bình).

Để tìm cứu hai nạn nhân còn mắc kẹt, lực lượng chức năng ở Hòa Bình đã huy động hàng trăm người thuộc nhiều lực lượng để ngày đêm đào hầm cứu người. Do bên trong hầm rất hẹp, nhiều đá sỏi lớn, nhiều than bùn và nước…, các Lực lượng chức năng đã phải phối hợp thay phiên nhau vào hầm đào bới 24/24.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm