Ép bạn gái vào nhà nghỉ để quan hệ, lãnh hai năm tù

 

Bị cáo Dũng (ngồi quay mặt) tỏ ra hối hận với hành vi của mình.

Theo hồ sơ, ngày 16-10-2013, do có quen biết với em L.T.T.T (17 tuổi, ngụ tại Quảng Phú, Quảng Điền Thừa Thiên – Huế) nên Dũng chở em T. đến một quán cà phê tại phường Tứ Hạ (Hương Trà) để uống cà phê cùng với hai người bạn của Dũng.

Đến khoảng 21 giờ 30 cùng ngày, hai người bạn Dũng về trước. Sau đó, Dũng điều chở T. đi dạo quanh phường Tứ Hạ. Trên đường đi Dũng hỏi T.: “Tối nay em ngủ ở đâu?”. T. trả lời: “Em ngủ ở gầm cầu hoặc công viên”. Dũng nói bây giờ anh thuê nhà nghỉ cho em ngủ lại rồi sáng mai về, T. không đồng ý mà dùng tay cấu vào lưng Dũng.

Dù vậy, Dũng vẫn chở T. đến nhà một nhà nghỉ tại phường Hương Văn (Hương Trà). Khi đến T. không vào mà bỏ chạy ra ngoài đường, Dũng dựng xe sau đó chạy ra kéo tay T. vào. T. không đồng ý mà dùng tay bám vào cổng sắt của nhà nghỉ thì bị Dũng dùng tay phải kẹp vào cổ, cầm tay T. kéo vào quầy lễ tân của nhà nghỉ.

Sau đó, Dũng dùng vũ lực để quan hệ với T. Sau đó, Dũng bỏ ra ngoài trả tiền phòng rồi lấy xe đi về. Khoảng 15 phút sau em T. đi ra khỏi nhà nghỉ và trình báo với  công an.

VIẾT LONG - XUÂN TRƯỜNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm