Ga Hà Nội còn vé tàu Tết ngày cao điểm

Trong đó, vé chiều Hà Nội - Sài Gòn đi vào các ngày 8, 10, 12 (tức mùng 6, 8, 10 Tết) cơ bản đã bán hết, các ngày khác còn vé ngồi mềm, không điều hòa. Như vậy, trừ các ngày 6, 8, 10 Tết, ga Hà Nội vẫn còn số lượng lớn vé của những ngày cao điểm. Theo bà Phùng Thị Lý Hà, Phó Trưởng ga Hà Nội, hành khách hiện có thể mua vé dễ dàng tại các điểm bán vé chính thức của ga Hà Nội, mua vé tàu qua điện thoại hoặc tin nhắn.

Trả lời phản ánh của bạn đọc về việc một số người dân ở Hà Nội mua vé tàu Tết tại các đại lý bị cộng thêm 200.000 - 300.000 đồng dịch vụ, bà Phùng Thị Lý Hà khẳng định, đó không phải các đại lý chính thức của ga Hà Nội. Hành khách mua vé tại hệ thống đại lý chính thức không bị cộng thêm bất cứ khoản chi phí nào so với giá gốc.

Trong trường hợp mua vé qua điện thoại, hành khách còn được giao vé miễn phí tận nhà trong cự ly dưới 7km. Trên 7km mới cộng thêm phí dịch vụ. Bà Hà khuyến cáo, để tránh bị mất tiền oan, hành khách nên mua vé tàu tết tại các đại lý vé điện toán, đại lý mua vé hộ chính thức của ga Hà Nội, mua tại ga hoặc qua số điện thoại (04) 9.423949.

Theo B.QUYÊN (SGGP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm