GĐ Sở TN&MT Đồng Nai nói về việc cán bộ vi phạm phòng dịch, 'cố thủ' trong ô tô

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 9-9, ông Đặng Minh Đức, Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường Đồng Nai, cho biết, đã chỉ đạo xác minh, làm rõ vụ việc cán bộ công chức tại sở này vi phạm quy định phòng chống dịch trong thời gian giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Chính phủ.

Được biết, người vi phạm là ông LVC (56 tuổi, ngụ phường Tân Phong), hiện là thanh tra viên thuộc Thanh tra Sở Tài nguyên - Môi trường Đồng Nai.

Thanh tra viên của Sở Tài nguyên- Môi trường tỉnh Đồng Nai không chịu xuống xe ô tô để làm việc với lực lượng chức năng. Ảnh: VH. 

Cũng theo ông Đức, Sở đã chỉ đạo rất chi tiết, ban hành quy định bằng văn bản và quán triệt tới từng cán bộ, công chức của đơn vị trong thời gian giãn cách xã hội tại cơ quan cũng như tại địa phương.

“Ông C được phân công làm việc tại nhà, không có lịch công tác đột xuất và không được cấp giấy đi đường. Do đó, việc ông C ra đường trong thời điểm này là không phục vụ cho công tác. Hiện đã chỉ đạo cho Chánh văn phòng và Chánh thanh tra sở yêu cầu ông C tường trình, từ đó sẽ xem xét hình thức xử lý phù hợp”, ông Đức cho biết thêm.

Lực lượng công an đã thuyết phục rất lâu nhưng đến khi xe cẩu được điều đến để cẩu xe thì ông này mới xuống làm việc. Ảnh: VH. 

Trước đó, ngày 7-9, tổ tuần tra, kiểm soát cơ động phòng chống COVID-19 Công an Đồng Nai làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Ái Quốc đoạn gần ngã tư Tân Phong. Lúc này ông C điều khiển ôtô 7 chỗ lưu thông đến nên tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, ông C không xuống xe mà chốt cửa, cố thủ bên trong. Chỉ đến khi công an điều xe cẩu đến để cẩu xe thì ông C mới chịu hợp tác làm việc. Lúc này ông C xuất trình một tờ giấy đi đường nhưng không hợp lệ.

Công an TP Biên Hòa đã lập biên bản xử phạt ông C lỗi ra đường không có lý do chính đáng với mức phạt 2 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm