Ghen tuông mù quáng, chồng dùng dây của nồi cơm điện siết cổ vợ đến chết

Trương Văn Huệ, nghi can sát hại vợ tại cơ quan công an. 

Huệ được xác định nghi can sát hại vợ của mình là chị Đặng Thị Bạc (22 tuổi, quê tỉnh Cà Mau).

Theo hồ sơ điều tra, chị Bạc quê ở Cà Mau đã có gia đình nhưng vì những mâu thuẫn trong cuộc sống nên chị đã chia tay chồng.

Con nhỏ, Bạc gởi gắm nhà ngoại chăm sóc rồi lên TP.HCM sinh sống. Thời gian đầu, Bạc không tìm được việc nên đi bán cà phê. Tại đây, Huệ và Bạc gặp gỡ nhau rồi nảy sinh tình cảm.

Giữa năm 2013, Huệ đưa Bạc về nhà giới thiệu cho gia đình rồi làm đám cưới. Hai vợ chồng chuyển về sống tại căn nhà trên đường Phạm Hữu Lầu (phường Phú Mỹ, quận 7).

Tưởng chừng cuộc sống giữa cô vợ lỡ một đời chồng và người đàn ông làm ngành xây dựng sẽ tràn ngập tiếng cười. Thế nhưng, hạnh phúc chưa được bao lâu thì những cuộc cự cãi bắt đầu. Huệ biết được trước khi đến với mình Bạc có quen một người đàn ông khác và thường hay liên lạc. Huệ tỏ ra khó chịu trước lối sống của vợ. Bạc không hài lòng về chồng nên hai người luôn có khoảng cách, không tránh được những xung đột, bất hòa trong gia đình.

Đến tháng 4 - 2014, Bạc quyết định li thân chồng rồi đến thuê nhà trọ ở đường Huỳnh Tấn Phát (huyện Nhà Bè) sống chung với cô bạn tên H.T.Y.N. Thương vợ, Huệ không tán thành việc làm của Bạc nhưng đành chấp nhận. Thay vào đó, Huệ vẫn lui tới nhà trọ của vợ đưa đón Bạc rồi một mình về nhà ở quận 7 ngủ.

Đến tối 27 - 5, chị N. đi làm về nhưng không vào được bên trong. Điện thoại cho Huệ lẫn Bạc nhưng không liên lạc được. Nhiều giờ chờ bạn về mở cửa nhưng không thấy nên chị N. sinh nghi và báo cho mọi người xung quanh. Hàm xóm phá cửa phòng kiểm tra thì phát hiện Bạc nằm chết ở trước cửa nhà tắm. Trên cổ có vết thâm sâu nghi vết thắt bằng ngoại lực nên trình báo công an.

CSĐT huyện Nhà Bè phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm. Qua xác minh cùng tang vật và thông tin tại hiện trường cảnh sát xác định Huệ là nghi can.

Ngoài ra, người dân cho biết trước đó thấy Huệ chở Bạc về phòng nhưng sau đó rời đi không ai rõ. Công an huyện Nhà Bè làm báo cáo chuyển Công an TP.HCM và cử trinh sát truy xét nghi can. 

Đến khoảng 18 giờ ngày 28 - 5, Huệ ra cơ quan công an đầu thú và thú nhận toàn bộ hành vi của mình. 

Tại trụ sở, Huệ khai đã sát hại vợ do ghen. Cụ thể, sáng 27 - 5, Huệ dẫn Bạc đi ăn rồi chở đi làm. Đến chiều cùng ngày, sau khi đón Bạc về nhà thì Huệ vô tình đọc được những dòng tin nhắn tình cảm của vợ cùng người yêu cũ nên nổi máu ghen.

Huệ la mắng Bạc khiến hai người tiếp tục tranh cãi. Huệ dùng sợi dây dùng siết cổ Bạc đến bất tỉnh rồi lấy thêm sợi dây điện của nồi cơm điện siết chặt vào cổ đến chết mới chịu buông. Gây án xong, Huệ rời hiện trường và ra đầu thú sau đó.

Cơ quan công an huyện Nhà Bè đang củng cố hồ sơ, chuyển Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. 

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm