Giải quyết mâu thuẫn làm một người chết

Ngày 12-6, 2 đối tượng trên đã đến Công an TP.Mỹ Tho tự thú sau nhiều ngày lẫn trốn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 phút ngày 6-6, Lê Văn Tài còn gọi là Hấu (19 tuổi, ngụ Phường 3, TP.Mỹ Tho) điều khiển xe môtô chở Dương Ngọc Tài còn gọi là Tài cứt (19 tuổi, ngụ Phường 2, TP.Mỹ Tho) đi mua thức ăn về để uống rượu. Khi đến quán nhậu Thu Ba trước cửa nhà số 8/5 Học Lạc, Phường 8, TP.Mỹ Tho thì nhìn thấy Phạm Quốc Minh (24 tuổi, ngụ Phường 8, TP.Mỹ Tho) đang ngồi uống rượu cùng nhóm bạn khoảng 5 người, lúc này Lê Văn Tài và Dương Ngọc Tài quay về quán nhậu số 43 Trần Nguyên Hãn (do ông Lê Văn Hiệp là cha của Lê Văn Tài làm chủ) lấy hung khí đến đánh Minh vì trước đó Lê Văn Tài và Minh có mâu thuẫn với nhau. Minh cho rằng, Lê Văn Tài đã đánh em ruột mình và Tài có nghe thông tin từ bạn bè rằng Minh đang tìm Tài để đánh nhau. Về đến quán 43, Lê Văn Tài tìm lấy 1 cây búa có cán dài khoảng 30 cm (loại búa dùng để đốn cây), Dương Ngọc Tài thì lấy 1 đoạn ống tuýp sắt dài khoảng 02 mét và 1 con dao bấm rồi cả 2 cùng quay trở lại quán nhậu Thu Ba để đánh Minh. Thấy Minh vẫn đang ngồi uống rượu, Dương Ngọc Tài bước xuống xe, tay cầm đoạn ống tuýp trên đầu có gắn dao bấm tiến thẳng đến nơi Minh ngồi rồi đâm thẳng vào bụng Minh gây thương tích, lúc này nhóm bạn của Minh dùng ghế đánh trả và 2 bên xông vào đánh nhau. Khoảng 15 phút sau thì Lê Văn Tài và Dương Ngọc Tài lên xe môtô bỏ chạy về quán nhậu 43 trên đường Trần Nguyên Hãn ngủ đến sáng hôm sau thì cả 2 cùng nhau bỏ trốn vì sợ nhóm của Minh tìm đến trả thù.

Đến ngày 12-6, hai đối tượng Lê Văn Tài, Dương Ngọc Tài đến cơ quan CSĐT Công an thành phố Mỹ Tho tự thú. Riêng Phạm Quốc Minh trong thời gian điều trị, do thấy vết thương bị nhiễm trùng nên gia đình chuyển Minh lên tuyến trên để tiếp tục điều trị. Đến khoảng 4 giờ 20 phút ngày 11-6 thì tử vong.

Theo kết quả trưng cầu giám định pháp y của tỉnh Tiền Giang, Phạm Quốc Minh bị 4 vết thương thủng ruột, khi cấp cứu đã khâu 3 vết thương, còn 1 vết thương không khâu nên dẫn đến nhiễm trùng, nhiễm độc, do viêm phúc mạc toàn thể, thủng ruột non dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc đang được công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

                                                                                                                 TRỌNG VY

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.