Giám đốc Công an Đà Nẵng nói gì về tin đồn có biệt thự 100 tỉ?

Hai ngày qua, trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin về biệt thự của Đại tá Lê Văn Tam (Giám đốc Công an TP Đà Nẵng) tại khu biệt thự siêu sang ven sông Hàn với giá được cho là khoảng 100 tỉ đồng. 

Biệt thự của nhà Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng. Ảnh: HN

Không chỉ thế, các luồng tin này còn đặt ra nghi vấn nhà này là Vũ "nhôm" tài trợ. Và hiện tại gia đình ông đã bán và chuyển đến nơi khác sinh sống, không còn ở trong biệt thự này.

Sáng 20-4, Pháp Luật TP.HCMđã trao đổi với Đại tá Lê Văn Tam (Giám đốc Công an TP Đà Nẵng) về các dư luận trên mạng xã hội nói trên.

Đại tá Lê Văn Tam. Ảnh: HOÀI AN

Đại tá Tam cho hay thông tin về việc ông có nhà tại khu vực trên là có thật.

“Tuy nhiên, chuyện tiền nong này kia nói là của Vũ "nhôm" tài trợ là không đúng. Nói dính đến Vũ "nhôm" là không chính xác. Thông tin đó trên mạng xã hội là không đúng” - Đại tá Tam nói.

Về hướng xử lý trước thông tin này, Đại tá Tam cho hay: "Theo tôi đưa như thế là không đúng. Còn lại thì cơ quan chức năng sẽ căn cứ vào quy định của pháp luật để xử lý thông tin đấy”.

Về thông tin ông đã bán nhà, chuyển đi chỗ khác thì có đúng không, Đại tá Tam khẳng định: “Không có, họ nói tào lao. Tôi vẫn ở bên đó chứ mắc chi phải chuyển nhà”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm