Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM đến thăm báo Pháp Luật TP.HCM

Sở Tư pháp TP.HCM đến thăm báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: Xuân Huy
Đại diện cho cơ quan chủ quản báo Pháp Luật TP.HCM, Giám đốc Sở Tư pháp Huỳnh Văn Hạnh nói: “Sau 25 năm, báo Pháp Luật TP.HCM tuy còn nhiều khó khăn nhưng đến nay đã trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến. Sở Tư pháp luôn mong báo khởi sắc, phát triển hơn nữa. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúc anh chị em ban biên tập, phóng viên, người lao động luôn nhiều sức khoẻ, thành công trong công việc và cuộc sống”.

Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM trò chuyện cùng các thành viên Ban Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: Xuân Huy

Ông Mai Ngọc Phước, Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến cơ quan chủ quản và các cơ quan đơn vị đã đến thăm và chúc mừng báo nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6. Ông Phước hy vọng các cơ quan sẽ luôn đồng hành cùng báo trong việc giúp người dân hiểu hơn về pháp luật, phục vụ sự phát triển của thành phố.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.