Giang hồ dùng súng giải quyết mâu thuẫn, 1 người nguy kịch

Ngày 19-4, tin từ Công an Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết, liên quan đến việc nổ súng làm trọng thương một người, rạng sáng cùng ngày đã có một nghi can được người thân đưa đến đầu thú. Thanh niên này khai nhận mình chỉ là người cầm lái còn người trực tiếp nổ súng đã bỏ trốn.

Hình ảnh trích xuất từ camera.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 18-4, tại xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, có hai thanh niên chạy xe mô tô đến trước nhà anh Bùi Khắc Vàng (19 tuổi, trú xã Hàm Đức) - một thanh niên có “số má’ ở địa phương. Vừa gặp Vàng, thanh niên ngồi sau cầm súng bắn thẳng vào người Vàng nhiều phát, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi nổ súng bắn đối phương, hai thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Vàng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận với vết đạn gây tổn thương phổi, trong tình trạng nguy kịch phải phẫu thuật.

Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai của các nhân chứng và tiến hành điều tra truy tìm hai kẻ gây án.

Nguồn tin riêng của chúng tôi cho biết, người cầm súng bắn có tên thường gọi là T., một giang hồ ngụ xã Hàm Đức. Nguyên nhân ban đầu, là giữa người thân của T và Bùi Khắc Vàng có mâu thuẫn trước đó. Khi nghe kể lại, T đã cầm súng đi tìm Vàng để giải quyết.

Trích xuất từ camera của một người dân, trước khi đến gặp Vàng và nổ súng, không chỉ hai mà có bốn thanh niên đi cùng trên một xe mô tô. Khi đến gần khu vực hiện trường, hai thanh niên đi cùng đã xuống xe, để hai người đến gặp Vàng và ra tay. Qua hình ảnh camera, loại súng sử dụng có thể là súng săn. 

Đến 8 giờ 30 phút sáng nay lực lượng cảnh sát đã bắt giữ được kẻ nổ súng là Lê Văn Nhi (tự Ti), ngụ Hàm Đức khi người này đang trốn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm