Hà Nội: Khẩu hiệu viết sai tên quận thành 'Nam Từ Niêm'

Ngày 27-3, nhiều độc giả phản ánh việc trên một số tuyến đường thuộc phường Mỹ Đình 2 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) xuất hiện hàng loạt các bảng khẩu hiệu của phường này với nội dung phấn đấu xây dựng đô thị “xanh - sạch - đẹp”.

Tuy nhiên, một lỗi sai chính tả đã xuất hiện tại các khẩu hiệu này. Theo đó, ngay đến tên hành chính của quận cũng bị viết sai, thay vì “Nam Từ Liêm” thì lại viết thành “Nam Từ Niêm”.

Khẩu hiệu sai chính tả đến ngớ ngẩn tại phường Mỹ Đình 2.

Lỗi chính tả trên khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, bởi nó quá vô duyên. “Không thể hiểu nổi tại sao đến tên quận mà cũng viết sai. Khẩu hiệu hoành tráng mà sai cái lỗi không thể chấp nhận, làm xấu bộ mặt của địa phương” - một độc giả bức xúc.

Hàng chục khẩu hiệu tương tự được treo hoành tráng trên đường.

Ghi nhận thực tế lúc 9 giờ 30 sáng 27-3 tại một số tuyến đường như Nguyễn Hoàng, Hàm Nghi…, hàng chục khẩu hiệu loại lớn được lắp đặt với nội dung: “Đảng bộ và nhân dân quận Nam Từ Niêm đẩy mạnh các phong trào thi đua quyết tâm xây dựng quận trở thành đô thị xanh - sạch - văn minh - hiện đại”.

Trao đổi về sự việc trên, một lãnh đạo UBND phường Mỹ Đình 2 cho biết chưa nắm được thông tin khẩu hiệu sai chính tả, đơn vị sẽ cho kiểm tra và thông tin sau.

Nhưng phần lớn đều có sai sót khó chấp nhận như nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm