Trước đó, ngày 3-6, bộ phận “Một cửa hiện đại” của UBND TP Pleiku có tiếp nhận hồ sơ chuyển quyền sử dụng đất của gia đình ông Nguyễn.

Quá trình xử lý hồ sơ, do sơ suất, nhân viên chi nhánh đã trả hồ sơ trễ hẹn so với thời gian quy định. Sau đó UBND tỉnh Gia Lai có chỉ đạo, chi nhánh đã gửi thư xin lỗi song ông Nguyễn không đồng ý vì nội dung không đúng sự thật và cho rằng cách làm trên chưa thỏa đáng.

Hai lần xin lỗi công dân vì chậm trễ trả kết quả - ảnh 1
Biên bản buổi xin lỗi.

Tại buổi xin lỗi mới đây, ông Chu Đức Thành, Phó Giám đốc chi nhánh, đã gửi lời xin lỗi, đồng thời cảm ơn vì ông Nguyễn đã chỉ ra những tồn tại để đơn vị sửa đổi, khắc phục, tránh những trường hợp tương tự xảy ra trong thời gian tới. Trước thái độ chân thành của lãnh đạo chi nhánh, ông Nguyễn đã vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi trên.