Hàng ngàn CĐV dọa xô đổ hàng rào, cảnh sát liên lục dùng dùi cui điện

Hàng ngàn CĐV dọa xô đổ hàng rào, cảnh sát liên lục dùng dùi cui điện ảnh 1Hàng chục nghìn người hâm mộ xếp hàng chờ mua vé xem trận bán kết lượt về Việt Nam - Malaysia hôm 11/12. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Ngay từ khoảng 3 giờ sáng nay (6/12), đã có hơn 1.000 người tới xếp hàng đứng chờ mua vé. Đến khoảng 6 giờ sáng, số lượng người hâm mộ đã đạt mốc 5.000 người. 

Đến gần thời điểm bán vé chính thức (8 giờ sáng), không khí cực kỳ nóng. Khoảng 10.000 người xếp hàng dài gần 1km từ cổng sân Mỹ Đình tới đầu đường Lê Đức Thọ. Hàng người ấy dài gần gấp đôi hàng người tìm mua vé xem U19 Việt Nam.


Đối mặt với cả chục nghìn con người, ban tổ chức đã tỏ ra rất chậm chạp. Chị Phùng Kim Liên (20 tuổi, Hà Nội), bức xúc: “Bảo vệ lẽ ra phải tới sớm hơn một chút. Đến 7 giờ rưỡi họ mới có mặt. Bảo vệ tới muộn nên bọn em xếp hàng từ sớm mà cứ bị những người tới sau xô đẩy, chen lấn. Bọn em không được đứng yên.”

Áp lực quá lớn của cổ động viên cũng buộc ban tổ chức phải thay đổi cửa bán vé dịch lại khoảng 100m. Việc này đã khiến rất nhiều người đang xếp hàng đột ngột bị mất chỗ. Người dân đã tỏ ra khá bức xúc. Hàng rào của sân Mỹ Đình nhiều lần đứng trước nguy cơ đổ sập. Nhiều người dân thậm chí đã có những hành động quá khích, đòi phá sân. Lực lượng cảnh sát đã được huy động tối đa và nhiều lần phải dùng tới cả dùi cui điện để thị uy.

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, có 25.000 vé sẽ được bán theo đường đại lý trong đợt này tại một điểm duy nhất là sân Mỹ Đình. Trước đó, 15.000 vé đã được bán qua đường công văn (số lượng đăng ký gấp bốn lần - 63.000 vé). Mệnh giá vé xem tuyển Việt Nam có bốn thứ tự 150.000, 250.000, 300.000 và 400.000 đồng.

Hàng ngàn CĐV dọa xô đổ hàng rào, cảnh sát liên lục dùng dùi cui điện ảnh 2

Phó tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đích thân bước ra chỉ đạo việc xếp hàng. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Hàng ngàn CĐV dọa xô đổ hàng rào, cảnh sát liên lục dùng dùi cui điện ảnh 3

Cảnh sát phải nhiều lần dùng tới dùi cui điện để thị uy đám đông. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Hàng ngàn CĐV dọa xô đổ hàng rào, cảnh sát liên lục dùng dùi cui điện ảnh 4

Người hâm mộ muốn mua vé phải đi qua hai cửa. Cửa lấy tích kê và cửa bán vé ở bên trong. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Hàng ngàn CĐV dọa xô đổ hàng rào, cảnh sát liên lục dùng dùi cui điện ảnh 5

Ngoài hai cửa bán vé ở trước sân Mỹ Đình, ban tổ chức còn bố trí một cửa phụ cho các thương binh. (Ảnh: Vương Hiển/Vietnam+)

Hàng ngàn CĐV dọa xô đổ hàng rào, cảnh sát liên lục dùng dùi cui điện ảnh 6Ngoài hai cửa bán vé ở trước sân Mỹ Đình, ban tổ chức còn bố trí một cửa phụ cho các thương binh. (Ảnh: Vương Hiển/Vietnam+)
Hàng ngàn CĐV dọa xô đổ hàng rào, cảnh sát liên lục dùng dùi cui điện ảnh 7Ngoài hai cửa bán vé ở trước sân Mỹ Đình, ban tổ chức còn bố trí một cửa phụ cho các thương binh. (Ảnh: Vương Hiển/Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm