Hàng trăm người đội mưa đợi tin học sinh bị lũ cuốn

Chiều 16-12, cơ quan chức năng cùng gia đình và người dân phường Hương Chữ (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên-Huế) vẫn đang nỗ lực tìm kiếm em Hoàng Thế Ái (học sinh lớp 7, ngụ tổ dân phố An Đô, phường Hương Chữ) bị nước lũ cuốn trôi tại bờ tràn Cừa (phường Hương Chữ) vào chiều tối 15-12.

Rất đông người dân đến địa điểm tìm kiếm đợi tin em. Ảnh: NGUYỄN DO

Trước đó vào khoảng 17 giờ 30 ngày 15-12, em Ái cùng với hai học sinh khác trên đường trở về nhà. Khi đến địa điểm trên, em đã bất ngờ trượt ngã rồi bị nước lũ cuốn trôi mất tích.
Chiều 16-12, dù trời mưa to và nước lũ đang chảy xiết nhưng hàng trăm người dân tại đây vẫn đến địa điểm xảy ra vụ việc để cùng tham gia tìm kiếm và chia sẻ nỗi đau cùng gia đình em Ái.
Ông Nguyễn Văn Chương (57 tuổi, người dân ở phường Hương Chữ) cho biết: “Vào tối qua khi nghe được tin thì gia đình cháu Ái có tổ chức tìm kiếm, nhưng vì nước sâu và chảy xiết nên gặp khó khăn. Từ khi nghe tin tôi bỏ việc nhà ra đây cùng theo dõi và tìm kiếm với gia đình”.

Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm. Ảnh: NGUYỄN DO

Đến gần 16 giờ (16-12), cơ quan chức năng cùng gia đình và người dân vẫn đang nỗ lực, sử dụng thuyền quần thảo trong khu vực xảy ra vụ việc nhưng vẫn chưa tìm thấy em Ái.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.