Hành khách đi máy bay sẽ làm thủ tục đơn giản hơn

Ngày 12-7, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thông báo triển khai tiện ích mới của dịch vụ làm thủ tục trực tuyến.
Theo đó, bên cạnh những tiện lợi của dịch vụ làm thủ tục trực tuyến qua hệ thống Web/Mobile/Kiosk mà Vietnam Airlines đang áp dụng thì tiện ích mới sẽ đem lại cho khách hàng sự dễ dàng, thuận tiện và đặc biệt tiết kiệm tối đa thời gian làm thủ tục.
Cụ thể, 24 giờ trước thời gian khởi hành chuyến bay, hành khách sẽ nhận được thư điện tử kèm đường dẫn, mời làm thủ tục trực tuyến từ Vietnam Airlines. Khi truy cập vào đường dẫn, với các thông tin đã được mặc định, hành khách có thể hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến chỉ sau vài lần nhấp chuột mà không phải điền bất kỳ thông tin nào về cá nhân hay chuyến bay.
Được biết, tiện ích này thuộc kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ bốn sao, hướng tới khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu và phục vụ hành khách tốt hơn của Vietnam Airlines.
Hành khách làm thủ tục tại sân bay

Hành khách làm thủ tục tại sân bay.

Để trải nghiệm tiện ích trên, hành khách sẽ phải cung cấp địa chỉ thư điện tử cá nhân khi đặt chỗ, mua vé của Vietnam Airlines. Thông tin chi tiết về dịch vụ làm thủ tục trực tuyến của Vietnam Airlines, hành khách có thể tham khảo trang web www.vietnamairlines.com.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm